Quy định sử dụng

Điều 1. Để tham gia là thành viên "Sàn thương mại điện tử eTrade", bạn cần làm thủ tục đăng ký thành viên và cung cấp một số thông tin cá nhân một cách TRUNG THỰC bao gồm:

  • Tên tài khoản (dùng để đăng nhập dịch vụ); Mật khẩu; Email...
  • Tên; Địa chỉ; Điện thoại; Số CMTND/GPKD; Ngày sinh; Giới tính...
  • Mỗi thông tin trên chỉ được đăng ký một lần duy nhất và được kiểm tra sự chính xác qua cơ chế "Chứng thực tài khoản", và sẽ được dùng làm thông tin liên lạc khi bạn có món đồ muốn bán hay cần mua. Chúng tôi xin đảm bảo giữ bí mật những thông tin cá nhân này và KHÔNG cung cấp cho bên thứ 3 trừ khi có yêu cầu của pháp luật hoặc sự đồng ý của bạn.
  • Khi có sự thay đổi bất kỳ thông tin liên lạc nào, bạn cần đăng nhập vào Trang cá nhân để cập nhật. Nếu bị phát hiện về sự không chính xác của các thông tin này thì tài khoản của bạn sẽ bị trừ điểm và treo cho đến khi được cập nhật đầy đủ.

Điều 2. Mật khẩu truy cập được mã hoá và giữ bí mật tuyệt đối ngay cả với những người quản trị; chúng tôi chỉ có quyền đổi mật khẩu này khi bạn có yêu cầu và chứng minh được chủ quyền của mình đối với tài khoản đó.​

Điều 3. Sau khi trở thành thành viên bạn có quyền tra cứu thông tin và sử dụng MIỄN PHÍ các tính năng của etrade.vn như: Tư vấn tiêu dùng; Thông tin Mua bán; Tham gia các phiên đấu giá trực tuyến; Xây dựng và sử dụng Website gian hàng trực tuyến... Ngược lại, để đảm bảo sự hoạt động bền vững của  Sàn thương mại điện tử eTrade, chúng tôi yêu cầu sự hợp tác nghiêm túc từ các bạn:

  • Mọi thông tin đưa lên phải được đảm bảo về tính trung thực, không vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục Việt Nam, không đưa tin ngoài lĩnh vực Thương mại và sẽ được kiểm duyệt. Nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm, thông tin sẽ bị xoá ngay và bạn phải hoà toàn chịu trách nhiệm và khắc phục hậu quả.
  • Chúng tôi yêu cầu sự nghiêm túc và trung thực của tất cả các bên; chúng tôi ban hành chế độ đánh giá lẫn nhau giữa các người dùng bằng phương pháp cho điểm. Món hàng của bạn dễ bán hơn và có độ tin cậy lớn hơn nếu bạn nhận được nhiều lời đánh giá tốt hoặc có tổng điểm cao. Ngược lại nếu có các hành vi xấu bạn bạn có thể bị truất quyền thành viên vĩnh viễn.
  • Chúng tôi đề nghị các bạn tham gia tích cực vào việc giám sát hoạt động của etrade.vn bằng cách thông báo ngay cho Ban quản trị những hiện tượng vi phạm các Quy chế hoạt động; chúng tôi xin cám ơn bằng những điểm thưởng vào tài khoản của bạn.

Điều 4. Ban quản trị Sàn thương mại điện tử eTrade có quyền xem xét và kiểm duyệt các thông tin đưa trên Website cuả mình, và xoá bỏ những thông tin đó. Chúng tôi cũng có quyền khước từ hay chấm dứt dịch vụ cho người dùng bất kỳ lúc nào người đó có hành động vi phạm những điều lệ sử dụng, hoặc nếu cần để bảo vệ etrade.vn.

Điều 5. Những thông tin đưa trên Sàn thương mại điện tử eTrade chỉ để giúp các bên liên lạc với nhau, chúng tôi không can thiệp vào việc chuyển nhượng hàng hóa giữa các bên và không chịu trách nhiệm nếu xảy ra các vấn đề pháp lý (VD: lừa đảo, cướp giật, trấn lột...). Chúng tôi không có trách nhiệm bảo đảm tính chính xác, chất lượng, danh mục, tính thích hợp, hay tiêu chuẩn của hàng hoá; bạn sử dụng dịch vụ miễn phí là đang tự nguyện chấp nhận rủi ro nếu có, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về việc các bên lợi dụng dịch vụ trên etrade.vn để tiến hành các hành vi xấu. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo tính trung thực của các thông tin đưa lên etrade.vn để giảm thiểu rủi ro cho người dùng dịch vụ. Chúng tôi dành quyền khước từ hay chấm dứt những dịch vụ cung cấp vào bất cứ lúc nào cho người dùng nào đó mà không cần báo trước.

Điều 6. Chúng tôi cũng có quyền thay đổi nội dung hay dịch vụ của website Sàn thương mại điện tử eTrade bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước. Chúng tôi dành quyền thay đổi hay cập nhật những điều khoản có trong bản thoả thuận sử dụng dịch vụ này. Các bạn có trách nhiệm phải thường xuyên xem xét và cập nhật những thay đổi này.

Điều 7. Nếu bạn đang đăng ký sử dụng dịch vụ, hãy chọn "Đồng ý các điều khoản sử dụng dịch vụ" ở dưới đây để tiến hành thủ tục đăng ký.

 

Ban quản trị eTrade.vn